Nâng cao văn minh thương mại để khẳng định uy tín trên thị trường

Nguyễn Tiến DũngCV P.TCNS - Petrolimex Hà Nội
01:38' CH - Thứ sáu, 25/05/2018

“Khách hàng không phải là thượng đế ! Hãy xem khách hàng là người thân.
Khách hàng không phải luôn luôn đúng ! Nhưng phản hồi của khách hàng luôn có lý do”.

Từ 10-18.5.2018 Công ty Xăng dầu Khu vực 1 khai giảng chương trình đào tạo “Văn minh thương mại, kỹ năng dịch vụ khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông”, được chia làm 4 lớp.

Chương trình do Petrolimex Hà Nội phối hợp với Trung tâm nghiên cứu đào tạo và phát triển kỹ năng quản lý (CDMS) thực hiện.

Tiếp nối thành công của chương trình đào tạo “Văn minh thương mại - Kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp” được Petrolimex Hà Nội thực hiện với 13 khóa đào tạo cho 100% đội ngũ công nhân bán lẻ xăng dầu (trong tháng 3, 4 năm 2018), Petrolimex Hà Nội tiếp tục tổ chức chương trình đào tạo “Văn minh thương mại, kỹ năng dịch vụ khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông” dành cho đội ngũ cán bộ kinh doanh khối Văn phòng và các cán bộ quản lý trực tiếp CHXD. Chương trình đào tạo này được Lãnh đạo Công ty xác định là một nội dung quan trọng trong kế hoạch đào tạo 2018.

Mục tiêu của chương trình là trang bị những kỹ năng “mềm” thiết yếu để hoàn thiện, khai thác tối đa năng lực, phẩm chất cá nhân, giúp cho đội ngũ cán bộ kinh doanh và khối Cửa hàng giải quyết tốt những vấn đề liên quan đến Văn minh thương mại, kỹ năng dịch vụ khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông, ngoài ra chương trình còn cung cấp các thông tin mới nhất về công tác PCCN trong thời gian gần đây và các giải pháp trong công tác PCCC tại các cửa hàng xăng dầu; đáp ứng yêu cầu phát triển của Petrolimex Hà Nội và nhu cầu đòi hỏi chung của xã hội.

Phát biểu tại Lễ khai giảng, ông Lưu Tiến Dũng - Phó giám đốc Công ty nhấn mạnh: Để “Giữ vững vị trí số 1 về kinh doanh xăng dầu trên địa bàn - cả về thị phần, uy tín và vị thế”; một trong những giải pháp quan trọng là “Nâng cao văn minh thương mại để khẳng định uy tín hàng đầu trên thị trường. Việc đào tạo VMTM, kỹ năng dịch vụ khách hàng và xử lý khủng hoảng truyền thông, nâng cao nhận thức về công tác PCCC cho đội ngũ cán bộ kinh doanh và Cửa hàng trưởng trực tiếp được quan tâm thực hiện hàng đầu”.

Chương trình gồm 4 khóa học, mỗi khóa học gồm 5 chuyên đề, với thời lượng 1,5 ngày được giảng dạy bởi Tiến sỹ Bùi Minh Đức - Chuyên gia tư vấn và hỗ trợ giải pháp cho Doanh nghiệp và ThS Nguyễn Phan Anh - Cố vấn cao cấp, chuyên gia đào tạo Công ty PA Marketing.

Tiến sỹ Bùi Minh Đức - Chuyên gia tư vấn và hỗ trợ giải pháp cho Doanh nghiệp
ThS Nguyễn Phan Anh – Cố vấn cao cấp, chuyên gia đào tạo Công ty PA Marketing, chia sẻ chuyên đề xử lý khủng hoảng truyển thông trực tuyến


Đào tạo để không ngừng nâng cao kiến thức, các kỹ năng và tính chuyên nghiệp cho đội ngũ cán bộ quản lý trực tiếp tại các CHXD là sự hiện thực hoá quan điểm của Lãnh đạo Công ty: lấy động lực của sự phát triển là phát huy yếu tố con người, đặt con người vào vị trí trung tâm, doanh nghiệp làm môi trường để mỗi CBCNV phát huy khả năng sáng tạo, xây dựng và đào tạo đội ngũ làm việc có hiệu quả; đổi mới và sáng tạo để hội nhập thành công, xây dựng Công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn trong giai đoạn mới.

Các học viên về dự khóa đào tạo

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Đơn vị thiết lập website: Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn