Khởi động cùng Petrolimex Race 2023

Trần Thu HằngPhó Bí thư Đoàn thanh niên Công ty - Petrolimex Hà Nội
01:45' CH - Thứ ba, 21/03/2023

“Mỗi bước chạy - Một tấm lòng” - Giải chạy online Petrolimex Race 2023 do Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đã thu hút hàng nghìn CBCNV của các đơn vị trực thuộc đăng ký tham gia để cùng chung tay xây dựng quỹ Ngôi nhà thân ái Petrolimex. Với mỗi kilomet chạy, chúng ta đã đóng góp 5.000 đồng vào quỹ từ thiện để giúp đỡ các gia đình khó khăn trên cả nước. Bên cạnh đó, giải chạy online cũng là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 95 năm truyền thống ngành Xăng dầu Việt Nam, là cơ hội để mỗi CBCNV được rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể lực, góp phần vào sự phát triển của đơn vị. Với ý nghĩa thiết thực đó, Công đoàn và Đoàn thanh niên Công ty Xăng dầu khu vực I đã tuyên truyền, phổ biến tới toàn thể đoàn viên – người lao động trong Công ty, đến nay đã có trên 300 CBCNV đăng ký tham gia.

Sáng sớm ngày 19/3/2023, hơn 100 vận động viên của Công ty đã có mặt đông đủ để dự Lễ phát động Giải chạy tại Công viên Yên Sở. Trong Lễ phát động, đại diện Lãnh đạo Công ty - Phó giám đốc Nguyễn Văn Thi đã trao tặng 1 căn nhà trị giá 70 triệu đồng cho quỹ Ngôi nhà thân ái Petrolimex. Với mong muốn vừa được thử sức trên đường đua, vừa được đóng góp nhiều nhất cho quỹ từ thiện, các vận động viên của Công ty đã tham gia tranh tài ở các cự ly 3km, 5km đối với nam và nữ; cự ly 10km đối với nam. Tuy “không chuyên” nhưng mỗi người đều nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất cự ly đã đăng ký. Tổng kết trao giải, có đoàn viên Đồng Văn Huy - Chuyên viên Phòng Kinh doanh Xí nghiệp Bán lẻ Xăng dầu ( này là Chi nhánh Xăng dầu Hà Nội) đạt giải ba cự ly 10km trong thời gian 42 phút 39 giây; toàn đoàn vận động viên của Công ty đã hoàn thành tổng số 327 km, thành tích đó đã đóng góp vào quỹ từ thiện số tiền là 1,6 triệu đồng.

Một số hình ảnh:

Vận động viên Công ty Xăng dầu khu vực I tham dự Lễ phát động Giải chạy

Đồng chí Nguyễn Văn Thi – Phó giám đốc đại diện cho CBCNV Công ty ủng hộ quỹ Ngôi nhà thân ái Petrolimex

Đoàn viên Đồng Văn Huy nhận giải Ba cự ly 10km Nam

Cơ quan chủ quản: Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại doanh nghiệp (CMSC) Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Ông Nguyễn Quang Dũng - Phó Tổng Giám đốc Địa chỉ: Số 1 Khâm Thiên, Đống Đa, Hà Nội - ĐT: (024) 3851-2603 - Fax: (024) 3851-9203 – Email: banbientapweb [@] petrolimex [.] com [.] vn